1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

[Chi tiết] Cách làm sinh tố bơ mật ong thanh nhiệt, đẹp da

Chủ nhật, 28-04-2024 08:00

Bơ ăn chung với mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng giải nhiệt, giảm cân và làm đẹp da. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách làm sinh tố bơ mật ong qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách làm sinh tố bơ mật ong

Nguyên liệu

  • Bơ: 1 quả
  • Bạc hà: 7 lá
  • Sữa tươi: 60ml
  • Mật ong: 15ml
  • Đá bào/Đá viên: 1 chén

Ghé Gofood để mua ngay mật ong Úc Jarrah - Mật có chỉ số kháng khuẩn, kháng nấm cao, hương vị đặc trưng, dễ uống nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng:

905,908,910,913

Cách chế biến sinh tố bơ với mật ong

  • Bước 1: Loại bỏ vỏ và hột bơ, cắt bơ thành từng miếng nhỏ. Lá bạc hà ngâm muối khoảng 1-2 phút rồi rửa sạch, để ráo.
Bỏ vỏ bơ
Bỏ vỏ bơ
  • Bước 2: Cho bơ, mật ong, sữa tươi, đá và 3 lá bạc hà xay nhuyễn đến khi sinh tố bơ mật ong sữa tươi mịn là được. Bạn có thể thay đổi làm bơ mật ong và sữa chua bằng cách thay sữa tươi bằng sữa chua.
  • Bước 3: Cho sinh tố ra ly và trang trí bằng vài lá bạc hà cho đẹp mắt. Như vậy là bạn đã có một ly sinh tố mát lạnh, ngon lành để thưởng thức.
Sinh tố bơ mật ong
Sinh tố bơ mật ong

Câu hỏi thường gặp

Ăn bơ với mật ong có béo không?

Ăn bơ với mật ong không béo.

Ăn bơ với mật ong không những không sao mà ngược lại còn giúp bạn giảm cân. Mật ong chứa hai loại đường đơn tự nhiên là glucose và fructose, là hai loại đường luôn được ưu tiên trong việc giảm cân. Ngoài ra, bơ có nhiều chất xơ, gồm chất xơ hòa tan và không hòa tan, vì vậy, ăn bơ với mật ong sẽ giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

Ăn bơ với mật ong có tác dụng gì?

Bơ dầm sữa chua mật ong là cách giúp bạn no lâu, không bị tích mỡ thừa, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bơ mật ong sữa chua còn là loại nước giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, bơ trộn mật ong còn bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làm đẹp da.

Nên ăn sinh tố bơ mật ong vào lúc nào? Có nên ăn bơ với mật ong vào buổi sáng?

Bạn nên ăn bơ sữa chua mật ong tốt nhất là vào bữa sáng. Ở thời điểm này, cơ thể trong trạng thái khỏe khoắn, dễ hấp thu các dưỡng chất thiết yếu và không gây tích mỡ thừa. Bạn cũng có thể ăn vào các bữa phụ, cách bữa ăn chính khoảng 1-2 tiếng.

Tuy nhiên, bạn không nên ăn vào buổi tối sau 8 giờ. Bơ ăn với mật ong chứa nhiều calo, trong khi cơ thể vào buổi tối cần được nghỉ ngơi nên tiêu thụ lượng calo thấp. Vì vậy, ăn bơ mật ong và sữa chua không đường buổi tối sẽ gây khó tiêu, tăng cân nhanh và tăng lượng mỡ thừa.

Trên đây là hướng dẫn cách làm sinh tố bơ mật ong và những lưu ý bạn có thể tham khảo. Hãy áp dụng thử để có một vóc dáng đẹp, một làn da mịn màng, khỏe mạnh theo ý bạn nhé!

Nguồn: gofood.vn

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm